Chuyên cung cấp Tủ đông trưng bày berjaya in túi ni lông giá tôn Việt Nhật gạch ốp tường giá tấm cách nhiệt phương nam phòng tập gym quận 7 ghế sofa hiện đại
  1. Miến phí cho thành viên tham gia đăng tin, web có độ tin cậy cao và index nhanh các website đăng tin chuyên nghiệp tại: 1. muabangiare.net 2. www.chotin.vn 3.webseo.edu.vn 4.seolink.com.vn
    Dismiss Notice
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Các bài tập giúp săn chắc cơ mông

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi bodyfit, 28 Tháng hai 2018.

  1. bodyfit

    bodyfit Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1.png
    Với cơ thể săn chắc, số đo 3 vòng chuẩn là điều mong ước của nhiều chị em để thu hút được ánh nhìn từ phía đối phương. Vòng 3 nhỏ và lép xẹp khiến nhiều chị em cảm thấy mất hết tự tin trong đời sống. Nhiều chị em phân vân không biết có cách tăng vòng 3 nhanh chóng tự nhiên nào không?. Với những bài tập nở mông và bài tập cho mông to ra tại nhà dưới đây không những giúp bạn có cặp mông to, đẹp mà còn giúp đôi gò bồng đào nở nang hơn. Trung tâm thể dục thể hình Fitness & Yoga BODYFIT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và duy trì vóc dáng chuẩn,
    2.png
    Hãy tham khảo ngay những những bài tập gợi ý cách tăng vòng 3 nhanh chóng hiệu quả nhất dành cho các nàng qua bài viết dưới đây. Hoặc bạn có thể tham gia các câu lạc bộ duy trì vóc dáng tại phòng tập gym quận 7, quận 3, quận Tân Bình , Quận Phú Nhuận….

    1. Bài tập nằm chống

    Cách thực hiện như sau:

    Nằm sấp xuống đất 2 chân khụy xuống tay chống. Sau đó đưa một chân lên trên cao hết sức đá sang đằng sau. Thực hiện liên tục như vậy từ 15 – 20 lần. Sau đó đổi chân sang chân còn lại. Thực hiện động tác này mỗi ngày bạn sẽ thấy được sự thay đổi của cơ mông.

    Bài tập thể dục giúp bạn khắc phục vòng mông chảy xệ của mình.

    2. Bài tập nằm ngửa.

    Bài tập làm to mông, nở ngực

    + Cách tập nở mông và làm mông đẹp thực hiện như sau:

    Nằm ngửa, dang hai tay ra hai bên, dùng lực nâng mông lên và cong gối phải, chân trái thẳng. Dơ chân trái cao tới khi cùng hàng với đùi, đồng đẩy hông để tạo đường thẳng từ vai đến đầu gối. Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu, lặp lại bài tập cho mông to ra này 1 lần nữa nhưng đổi bên.

    + Hiệu quả: Bài tập mông nở bằng cách đẩy hông và một chân này có tác dụng làm cơ mông vận động và nở nang hơn.

    * Lưu ý trước khi tập mông:

    Những điều cần lưu ý khi tập luyện thể hình nói riêng, cũng như các môn thể thao nói chung để giúp thân hình đẹp, khỏe mạnh hơn bạn cần lưu ý:

    – Khởi động trước khi tập

    – Hít thở sâu trong lúc tập

    – Uống đủ nước và không nên nghỉ tập quá lâu

    – Lựa chọn quần áo tập phù hợp

    Với 2 bài tập cho mông to ra ở trên, kích cỡ vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau một khoảng thời gian dài tập luyện kiên trì và đều đặn. Chúc chị em thành công!

    Mọi thông tin để được tư vấn hãy gọi ngay hotline: 0937 87 87 87 – 0937 870 870

    Facebook: www.facebook.com/pages/Bodyfit

    Email: info@bodyfit.com.vn.
     

Chia sẻ trang này