Chuyên về Thẩm mỹ viện diễn đàn thẩm mỹ.phòng tập giảm cân sau sinh
  1. Liên hệ quảng cáo » Text link chỉ 45k/ tháng từ khóa lên top, giảm giá liên hệ ngay, denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
  3. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!

Câu chuyện về LEARNING TRANSFER- Elon Musk

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi miriamaustin, 14 Tháng chín 2017.

  1. miriamaustin

    miriamaustin New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Chuyển giao học hỏi (learning transfer) là lấy những thứ chúng ta học được trong một ngữ cảnhsau đó áp dụng vào các ngữ cảnh khác.
    Vâng, tôi đã vô tình biết được 1 quan điểm về năng lực tư duy này của Elon Musk, chính nó cũng cho thấy phần nào cho việc tôi "có vẻ nhanh" khi học vấn đề mới.
    Rất tiếc là bài viết không đưa ra được ví dụ chi tiết nào về cách Elon Musk thực hành nó.
    Nhưng tôi thì chia sẻ cách thức ứng dụng của mình, ai có cách nhìn phản biện tích cực hoặc bổ sung, xin chỉ giáo thêm:
    . Trong 1 lần đi nhậu chung với công ty của bx tôi, phòng kinh doanh tín dụng khách hàng doanh nghiệp của 1 ngân hàng lớn, nghe anh trưởng phòng khen 1 cậu nhân viên ""best seller"" với 3 đặc điểm:
    1. Có EQ cao hơn IQ (chỉ số cảm xúc cao hơn chỉ số thông minh)
    2. Đeo bám khách hàng tốt
    3 Nắm hiểu vững quy trình nghiệp vụ các gói sản phẩm
    Tôi lắng nghe xong tự đúc kết để có thể ""learning transfer"" nó qua sales của ngành khác, tất nhiên 3 yếu tố này chưa đủ, khi qua ngành khác, tùy ngành mà sẽ có thêm yếu tố 4,5,6...
    1. EQ > IQ: transfer như thế nào?
    ➡ Bên ngoài: đó là khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và dung hợp trong giao tiếp với họ. Bên trong, đó là khả năng quản lý cảm xúc và gán cảm xúc tích cực cho mục tiêu công việc, để mục tiêu đó có ý nghĩa lớn lao với bản thân, tạo động lực và sức mạnh nội tâm, để từ đó tỏa lại ra ngoài, ra giao tiếp với khách hàng.
    2. Đeo bám tốt: transfer như thế nào?
    ➡ Đơn giản đó là tính kiên trì chịu khó của 1 người làm sales.
    3. Nắm vững nghiệp vụ: transfer như thế nào?
    ➡ Đó chính là: HIỂU SẢN PHẨM/DỊCH VỤ. Thế thôi.
    . "Không có khái niệm đóng gói (packaging) toàn bộ, mà chỉ có đóng gói từng phần, cốt tử là nhân tố mềm giữa các đóng gói"
    Đây là câu chuyện thứ hai về tư duy "learning transfer" trong lĩnh vực TƯ VẤN - THỰC HIỆN - CHUYỂN GIAO.
    - Đối tượng client: Doanh nghiệp khởi nghiệp và SME.
    - Cụ thể: có thể trong mảng kinh doanh, marketing, nhân sự hay bài toán nào đó mà doanh nghiệp gặp phải.
    ➡ Tôi thực tế đang chạy dự án và đúc rút để tìm ra điểm phù hợp chưa phù hơp của tư duy này, kế đó ra mô hình và định hình "know-how".
    Rất mong được mời Thầy Tạ Minh Tuấn và Anh Chị Em cafe để cùng lắng nghe, học hỏi, giúp đỡ nhau và ứng dụng những điều hay trong lĩnh vực kinh doanh, làm việc, khiến cho nhịp sống này có tuyệt vời hơn, không chỉ là kiếm tiền mà cho đi giá trị, để lại giá trị (kiến thức, giá trị,...)
    ---
    Nguồn: Thắng Mạnh Nguyễn

    Xem thêm:
     
Tags: kinh doanh

Chia sẻ trang này