Địa chỉ sửa tủ lạnh Sanyo ở đâu

  • Web đăng tin rao vặt chuẩn seo, phiên bản mới nhất Xenforo 2.1 www.diendanraovat.org Xét miễn phí cho 100 thanh viên tham gia đầu tiên.
  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn. Chúng tôi xây dựng hệ thống giúp các anh chị, xây dựng chiến dịch marketing và SEO hoàn toàn miễn phí, nên các anh chị hãy tuân thủ các quy định, post đúng chủ đề và nội dung không vi phạm quy định nhà nước Việt Nam. Email hỗ trợ: denguyen.pav@gmail.com

lethao2587

Member
1 Tháng hai 2018
96
1
8
Điện lạnh Kim Tín Phát có những thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị tốt sẽ khắc phục mọi hư hỏng nhanh chóng cho bạn. Kim Tín Phát đã hoạt động 16 năm trong ngành sửa chữa điện tử, điện lạnh. Được sự yêu mến và ủng hộ của người dân, Điện lạnh Kim Tín Phát đã thành lập nên 19 cơ sở trên khắp các quận trong nội thành tpHCM và là những địa chỉ uy tín giúp khắc phục sự cố hư hỏng của người dân.



Tin liên quan: sửa chữa máy lạnh

Kim Tín Phát là địa chỉ duy nhất tập trung những thợ sửa chữa giỏi và tay nghề chuyên môn cao giúp khắc phục hiệu quả nhanh chóng các hư hỏng từ máy giặt. Sửa máy giặt giá rẻ với những thợ giỏi và linh kiện chất lượng cao giúp cho hoạt động của máy giặt tốt hơn, tuổi thọ lâu dài và hoạt động hiệu quả.

Quy trình làm việc với khách hàng.

Chỉ sau khoảng 15-30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay ở gia đình khách hàng để kiểm tra hoặc bảo dưỡng – lắp đặt máy giặt

Nhân viên tư vấn – báo giá sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng và sau đó hẹn lịch cụ thể về địa điểm và thời gian để phân cử nhân viên kỹ thuật tới sửa chữa – bảo dưỡng – lắp đặt kịp thời.

Xem thêm: sửa tủ lạnh Sanyo

Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng máy giặt thì nhân viên kỹ thuật sẽ đề nghị khách hàng ký nhận vào giấy sửa chữa để theo dõi việc hoạt động của thiết bị như thế nào – đảm bảo được lợi ích khách hàng một cách tốt nhất .

Sau khi khảo sát thiết bị thì chúng tôi sẽ báo giá tới khách hàng với giá rẻ nhất so với thị trường điện lạnh.

Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.

Hoàn thành công việc khách hàng giao tiền cho nhân viên kỹ thuật.

Nếu có gặp sự cố hãy báo cho chúng tôi để chúng tôi khắc phục ngay lập tức Đầu các tháng sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện và hỏi tình hình hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng.

Tham khảo thêm sửa máy giặt Panasonic tại đây