Chuyên về Thẩm mỹ viện diễn đàn thẩm mỹ
  1. Diễn đàn rao chung đã hoạt động hơn 7 năm, cùng với anh em chiến đấu một thời gian khá dài. Với mong muốn hỗ trợ dịch vụ đăng tin chất lượng và hiệu quả hơn. Kể từ ngày 25/10/2017 Chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí để hỗ trợ duy trì website hàng năm. Phí được tính như sau: 1 accout :250k/ năm. Lợi ích khi trả phí ( được tạo 10 tài khoản user trên 10 site khác nhau trên hệ thống raochung.com.vn và 1 bài được chèn 3 link). Có thể nói chất lượng hệ thống site rao chung rất tốt, khi các anh em chạy bài cần hỗ trợ gì liên hệ chúng tôi support 24/24. Hotline: 0977.800.810 tài khoản đăng ký kích hoạt vui lòng gửi về email:denguyen.raochung@gmail.com Danh sách site
    Dismiss Notice

Toyota hà đông có thể mở rộng phạm vi như Prius - coupe và SUV thể

Thảo luận trong 'Mua bán Xe' bắt đầu bởi lantop1, 28 Tháng mười một 2015.

  1. lantop1

    lantop1 New Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các xe hydrogen fuel-cell Toyota Mirai (FCV) có lẽ mới chỉ gần đây đưa ra, nhưng thương hiệu Nhật Bản đang hướng tới việc mở rộng phạm vi đó Toyota hà đông có thể bao gồm một chiếc SUV và một chiếc coupe. Cũng giống như Toyota Prius loạt các xe ô tô, Mirai 's cụ thể hydrogen nền tảng hệ thống truyền lực trên có thể cho phép Toyota để nuôi một gia đình của các mô hình, theo kỹ sư trưởng Toyota Mirai Yoshikazu Tanaka.



    Phát biểu trước thềm năm 2015 Tokyo Motor Show, Tanaka đã giải thích lý do đằng sau sự lựa chọn cho một phong cách cơ sedan cho chiếc xe pin nhiên liệu sản xuất đầu tiên (FCV) mặc dù trước đây công ty đã sử dụng Toyota Kluger SUV la như giường thử nghiệm cho các công nghệ.[​IMG]



    "Trên thực tế Toyota sử dụng để sử dụng SUV như FCV phi công thử nghiệm khi chúng tôi đã làm việc phát triển trở lại trong đầu những năm 2000, nhưng, tôi có nghĩa là, nếu bạn muốn bán rộng rãi xe ở nhiều thị trường khác nhau, bạn phải làm điều đó với một nhỏ gọn, nhỏ [xe] ", Tanaka nói.



    Các Mirai không phải là nhỏ gọn theo tiêu chuẩn thông thường. Dài, cơ thể bóng mượt trải dài 4,89 mét chiều dài - một vài cm dài hơn một Toyota Camry (4.85m).



    Tanaka chỉ ra rằng, xây dựng các Toyota hà đông Mirai như một chiếc SUV có thể có nghĩa là một dấu chân lớn hơn và trọng lượng hơn, một cái gì đó công ty không sẵn sàng để thử nghiệm với nỗ lực đầu tiên của mình tại một FCV sản xuất.



    "Chiếc xe này có phản ứng rất cao, bởi vì nó là điện chạy bằng mô tơ. Nếu bạn muốn lái xe một chiếc xe như một thời trang [phụ], tôi có nghĩa là có lẽ SUV sẽ là sự lựa chọn của bạn. Nhưng đây là thế hệ đầu tiên của FCV, và chúng tôi thực sự muốn mọi người biết những gì nó có thể làm.



    "Để chúng tôi làm điều đó, chúng tôi không muốn để bắt đầu là một thời trang, chúng tôi muốn chiếc xe này là niềm vui lái xe," ông nói.



    Tanaka cho đội ngũ kỹ thuật đã "rất tỉ mỉ trong việc phát triển và thiết kế những chiếc xe", tuyên bố rằng sự vui hưởng lái xe trên cung cấp là một xem xét quan trọng cho chiếc xe. Push được dẫn dắt bởi trưởng của thương hiệu, Akio Toyoda, người nói rằng ông muốn tất cả các xe Toyota để phục vụ Waku doki, hoặc cảm giác có chủng tộc xung của bạn khi bạn lái xe của bạn.



    Xây dựng của Mirai có rất nhiều để làm với các tuyên bố của thương hiệu xe ôtô đang lưu thú vị khi lái. Các tế bào nhiên liệu ngăn xếp nằm thấp, dưới ghế hành khách phía trước, và chiếc xe chính nó có một trọng tâm thấp hơn so với các loại xe Toyota hà đông thông thường được xây dựng bởi các thương hiệu.



    "Các thành phần nặng nhất đang tập trung về phía trung tâm của xe, vì vậy cân bằng trọng lượng là rất tốt. Nó rất thú vị khi lái. Và nó có độ cứng xoắn rất mạnh, nếu bạn không cần phải có một động cơ dưới mui xe, vì vậy chúng tôi đã giám sát chặt chẽ việc sử dụng độ cứng viên chéo trong phòng động cơ và trên đó chúng ta có động cơ ", Tanaka nói.



    "Các ngăn xếp được ghép chặt bằng carbon. Chiếc xe này có 60 phần trăm thêm độ cứng xoắn so với một chiếc xe phía trước bánh lái xe bình thường, "ông nói. "Đó là mạnh mẽ như các TNGA (Toyota New Kiến trúc toàn cầu), thế hệ thứ tư Prius, khi nói đến độ cứng. Các FCV thế hệ đầu tiên là một niềm vui rất để lái xe. "



    Những gì về phong cách khác của cơ thể, sau đó? Tanaka thừa nhận ông đã xem xét các mô hình thế hệ tiếp theo sẽ đến sau Mirai, và họ có thể bao gồm các phong cách khác nhau nếu cơ thể phát triển và kỹ thuật cho phép.



    Khi được hỏi cụ thể nếu vòng thứ hai của mô hình Mirai sẽ bao gồm một chiếc SUV, Tanaka trả lời là "có thể".Toyota Mirai - một chiếc xe thú vị cho người lái với hơi nước thải chỉ được



    Ông giải thích rằng cơ thể lớn hơn của một chiếc SUV - ngay cả trong mô hình thông thường - có nghĩa là mất năng lượng hơn ở tốc độ cao hơn, Toyota hà đông và điều đó sẽ ảnh hưởng đến các phương pháp tiếp cận để làm thế nào để làm cho nó hiệu quả hơn."Điều này có một ý nghĩa rất quan trọng. Tất cả các xe SUV có số dặm rất xấu hoặc tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ cao.


    "Lần phúc, chúng tôi sẽ phải sống với bể chứa hình trụ rất béo. Ngay bây giờ chúng ta sẽ không thể cài đặt một chồng nhiên liệu vào 86, Toyota hà đông"ông nói để làm cho một ví dụ.Tanaka cho rằng nó sẽ có thể để làm cho công việc phía sau ổ đĩa trên kiến trúc, với động cơ ở trục sau và hai bể chứa hydrogen để giúp cân bằng trọng lượng.




    Xem ngay các tin mới nhất : Toyota Thanh Xuân Top 1 Đại Lý của Toyota Việt NamToyota Thăng Long đại lý ủy quyền chính hãng tại hà nội
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này